วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

3 หนุ่มหล่อเผยเคล็ดลับหน้าใส

เรียบเรียงโดย hygiene4u.

ที่มา : http://www.healthcorners.com/

หนุ่มหน้าใสเผยเคล็ดลับจัดการปัญหาผิวให้ดูสะอาดสดใสแม้ต้องเจอกับมลภาวะ

แล็บ ซีรี่ส์ สกินแคร์ ฟอร์ เมน แนะนำสองผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบสนองความต้องการให้กับผู้ชายหลากสไตล์เพื่อชะลอ ความร่วงโรยของผิวผู้ชายโดยเฉพาะ ทั้ง แล็บ ซีรี่ส์ แม็กซ์ แอล เอส โอเวอร์ไนท์ รีนีวอล เซรั่ม เซรั่มเข้มข้นทำให้สีผิวดูกระจ่างใสและปกป้องผิวจากมลภาวะ และ แล็บซีรี่ส์ แม็กซ์ แอล เอส อินสแทนท์ อาย ลิฟท์ เจลเนื้อเบา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับขึ้น ด้วยส่วนผสมหลัก โมเลคคูลาร์ เอจ-เอส คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยดูแลความร่วงโรยของผิวโดยเฉพาะ


เนื่องจากผิวผู้ชายต้องการการดูแลต่างจากผู้หญิง เพราะรูขุมขนกว้างกว่า หน้ามัน และเกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่า 3 หนุ่มหล่อ 3 สไตล์ทั้งนักร้องสุดเท่ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล นายแบบมาดขรึม ไบรอน บิชอพ และนักแสดงหน้าใหม่ ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้วจึงมาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้คงความสดใสแม้ต้องเจอกับมล ภาวะ

ก้อง – กรุณ บอกว่าปัญหาส่วนใหญ่คือรอบดวงตา เนื่องจากต้องออกงานเป็นประจำหรือบางทีต้องซ้อมดนตรีจนดึก ทำให้ใต้ตาค่อนข้างคล้ำส่งผลให้ดูโทรมมากขึ้นจึงต้องใช้ครีมบำรุงรอบดวงตา เป็นพิเศษ และเน้นควบคุมอาหาร ทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ ที่สำคัญคือออกกำลังกายเป็นประจำ เพราะสุขภาพดีจากภายในจะส่งผลสู่ภายนอกทำให้ผิวดูใสสุขภาพดี

ด้านนายแบบหล่อ ไบรอน บิชอพ ที่ยังดูแลรูปร่างให้ดูดีเสมอ บอกว่า เมื่อตอนอายุน้อยๆ ก็ยังไม่ได้ใส่ใจผิวมาก แต่พออายุมากขึ้นก็จะเห็นได้ชัดว่าผิวแห้ง เกิดริ้วรอยมากขึ้น จึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว ที่จริงยิ่งดูแลผิวเร็วก็ยิ่งดีเพราะจะได้ไม่เกิดปัญหาสะสม และหากมีเวลาก็จะออกกำลังกายโดยการวิ่งเป็นประจำ

ส่วนนักแสดงหน้าใส ซัน-ประชากร ช่วงนี้ต้องถ่ายละครจึงต้องแต่งหน้าทุกวัน บางทีก็ถ่ายทำกลางแจ้ง เจอทั้งแดดและฝุ่นละอองทำให้ผิวหน้าถูกทำลายและขาดความชุ่มชื้น บอกว่าหลังถ่ายละครเสร็จก็จะรีบล้างหน้าให้สะอาด ที่ขาดไม่ได้คือสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว เพราะหากไม่บำรุงผิวหน้าก็จะยิ่งคล้ำเสียและฟื้นฟูยาก

แม้ทั้ง 3 หนุ่มจะมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันอย่างหนึ่งคือการดูแลผิว เพราะแดดและมลภาวะของบ้านเราทำลายผิวโดยไม่เลือกว่าเป็นผิวของผู้หญิงหรือ ผู้ชาย จึงต้องใช้สกินแคร์เพื่อฟื้นฟูและปกป้องผิวจากมลภาวะ ที่สำคัญคือกินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายเป็นประจำ เพียงเท่านี้ทั้งผิวและสุขภาพก็จะดีแม้ต้องรับมือกับมลภาวะ

2 ความคิดเห็น:

  1. สิ่งสำคัญ คือ การเลือกใช้เครื่องทำความสะอาดใบหน้าให้ถูกกับประเภทผิวหน้า เช่น คนที่หน้ามันก็ควรที่จะใช้เจลในการล้างหน้า

    ตอบลบ
  2. อีกอย่างนึงคือ การดืมน้ำเยอะๆ

    ตอบลบ